หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้เลย
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
truemove
TrueID
truemove H
มีปัญาหา ระบบต่อแพ็กเกจให้แล้วแต่ยังหักเงินที่เหลืออยู่เรื่อยๆ หักไป50บาทแล้ว ไม่เข้าใจทำทำไม? ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็เจอแต่มะลิ อยากจะคุยกับพนักงานโดยตรงค่ะ เฮ้ลมีพลีสสส
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูยังไงคะ
พอดีจะยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรู แต่กดนู้นนี่นั่นแล้วขึ้นไม่มีแพ็กเกจเสริม คุยกับมะลิก็แก้ปัญหาไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก รอสายเจ้าหน้าที่แต่ละรอบ25นาทีขึ้นตลอดอยู่ๆก็ตัดสาย มีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ง่ายๆ
สมาชิกหมายเลข 3678459
True เติมเงิน ไม่มีบริการ callcenter หรือไง
ซิมเติมเงินทรูติดต่อ callcenter ยากมากเหมือนไม่มีพพนักงานบริการส่วนนี้เลยโอนสายรอนานสุด 56 นาทียังไม่มีพนักงานรับสายโทรไม่รู้กี่รอบก็ไม่มีพนักงานรับสาย รอสักครู่น่ะค่ะระบบกำลังโอนสายให้พนักงานค่ะ พนัก
สมาชิกหมายเลข 3877513
ทูรมูฟเงินหายทุกวันจะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ยังไง
เติมเงินจ่ายค่าเน็ตรายปี เงินเหลือค้างในเครื่อง 206บาทไม่สามารถถอนคืนได้ เมื่อวานเข้าไปเช็คยอดเงิน เหลือ56บาท เลยติดต่อ1242 รอประมาณ30นาทีไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ระหว่างนั้นเข้าทรูไอเซอร์วิตพยาติดต่อผ่
สมาชิกหมายเลข 6182724
อยากให้เจ้าหน้าที่ True ติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 7448025
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ เติมเงินแล้วโดนหักเงินทุกครั้ง
เติมเงินทรูไป 3 ครั้งแล้วถูกหักทันทีทั้ง 3 ครั้ง ติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ยากมาก โทรคอลเซนเตอร์ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ แอปทรู ai มะลิก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้ รบกวนขอช่องทางติดต่อที่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ที่
สมาชิกหมายเลข 9021227
ยกเลิกเบอร์เน็ตรายเดือนกับทรู
ตอนซื้อโทรศัพท์กับทางทรู เราซื้อเปิดเบอร์ใหม่ที่มีแพ็กเกจเน็ตมาด้วย ตอนนี้ต้องการยกเลิกใช้แพ็กเกจนี้ แต่เรายกเลิกทางแอปไม่ได้ มันขึ้นว่าหมายเลขของคุณไม่สามารถเปลี่ยนแพ็กเกจหลักได้ค่ะ โทรหาคอลเซนเตอร์ก
สมาชิกหมายเลข 8504461
True ติดต่อเจ้าหน้าที่ไป บอกจะติดต่อกลับ
ต้องการสอบถามเรื่องแพ็กเกจ ซิมเติมเงิน ติดต่อไปบอกจะติดต่อกลับ 24 ชม ไม่มีการตอบกลับเลย ไม่ทราบว่าจะติดต่อได้ทางไหนครับ อยากทราบว่า เปิดเบอร์ใหม่ที่ 7-11 แต่เป็นซิมที่มีแพ็กเกจ อยู่แล้วเป็นเวลา 1 เ
สมาชิกหมายเลข 5002433
ข้อความ holo friend ของ true มาจากไหน
ข้อความ holo friend ของ true มาจากไหน อยู่ดีๆ ก็มีเก็บค่าข้อความ 62 ครั้ง มีแบบนี้ด้วย อยากย้ายค่ายเลย ติดต่อก็ยากคุยแต่กับมะลิก็ไม่รู้เรื่อง หากเจ้าหน้าที่มาเห็น ต้องการย้ายค่ายค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9023346
เติมวันทรูมูฟแล้วไม่ได้วันเพิ่ม
เติมวันทรูมูฟผ่านแพ็คเกจเพิ่มวันทันใจ *934 แล้ววันไม่เพิ่ม เงินก็หักไปแล้วไม่เข้าใจเลยงงมาก ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้มะลิคุยไม่รู้เรื่องเลย 1242 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 4968562
True Move โทรหาคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
ติดต่อทรูยากมาก รอสาย เป็นชั่วโมง ติดต่อช่องทางไหนได้บ้างคะ โทรตอนเช้า 58 นาที โทรตอนบ่าย 50นาที โทรตอนเย็น ชั่วโมงกว่ารอสายรอนานมาก ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายสักคน ห่วยแตกมาก มีช่องทางไหนติดต่อได้บ้างค
สมาชิกหมายเลข 4438108
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
truemove
TrueID
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้เลย